Nằm nệm cao su các loại có bị đau lưng khi thức dậy không?

Add a review
Các loại nệm cao su hiện nay cách nhận biết loại nệm gây đau lưng ngày nay. Bảo vệ tốt cho người sử dụng.

Descriptions

Ngày nay chất liệu cao su ngày càng sử dụng phổ biến trong ngành nệm nằm ngủ giá rẻ. Chúng ta hãy tìm hiểu xem bạn có nên sử dụng cho gia đình hay không? Có phù hợp với cơ thể của bạn. Có giúp bạn ngủ ngon hay không?

Đệm cao su có mấy loại ngày nay


Kể đến sản phẩm này, có biết bao cái tên đã hình thành nên thương hiệu, đệm nằm êm dáng khỏe nhưng chỉ phù hợp với một số đối tượng nhất định. Nhưng bao gồm 2 loại bên dưới đây: Nệm cao su nhân tạo và nệm cao su thiên nhiên.
nên nằm nệm cao su các loại không 001


Hai chất liệu hoàn toàn khác nhau, dẫn đến giá cả cũng chênh lệch nhau khá lớn. 

Cách chọn nệm cao su dành cho người đau lưng


Một chiếc nệm cao su phải thoáng mát, êm ái, có độ cứng và đàn hồi vừa phải, ôm sát được các đường cong cơ thể, hỗ trợ cột sống và nâng đỡ được trọn vẹn 7 vùng cơ thể.
Trên thị trường Việt Nam hiện nay có duy nhất  có công nghệ sản xuất nệm 7 vùng với khả năng nâng đỡ được hoàn toàn sống lưng nệm rất thích hợp cho người đau lưng, giúp người dùng có được giấc ngủ ngon khỏe và thoải mái.
Nệm không chỉ giúp chúng ta ngủ ngon mà còn vun đắp hạnh phúc gia đình. Hãy chọn lựa cho mình 1 chiếc nệm dành cho người đau lưng tốt nhất để được ngủ ngon, sống khỏe.

Những nguyên nhân khi nằm nệm cao su gây đau lưng

Nguyên nhân gây ra tình trạng đau lưng khi nằm nệm:
 
- Chất lượng tấm nệm không tốt, bề mặt nệm không được bằng phẳng, lồi lõm không hợp lí, thiếu tính khoa học khiến ảnh hưởng đến cột sống lưng khi nằm.
 
- Chọn nệm không phù hợp với cơ thể. Nệm lò xo quá cứng khiến cho các điểm tiếp xúc với cơ thể không thoải mái, dẫn đến tình trạng đau lưng, nhức người.
nên nằm nệm cao su các loại không 002

 
- Đối với những người có tiền sử bệnh về cột sống lưng như thoát vị đĩa đệm, thoái hóa-gai cột sống lưng,... mà chọn nệm quá mềm, không nâng đỡ được hệ xương, cong võng cột sống sẽ càng làm cho tình trạng bênh ngày càng nặng hơn.
 
- Đặt nệm ở vị trí không bằng phẳng không những làm ảnh hưởng đến độ bền của nệm mà còn dẫn đến việc nằm sai tư thế, khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, đau lưng.
 
- Việc nằm sai tư thế cũng làm cho bạn bị đau lưng, nếu lâu dài không được cải thiện sẽ dẫn đến tình trạng đau lưng mãn tính.
 
Khi tình trạng đau lưng xảy ra, bạn nên tìm nguyên nhân gây ra đau lưng khi nằm nệm để cho mình những giải pháp tốt nhất thoát khỏi tình trạng đau lưng, hoặc là có thể tạm thời bỏ nệm nằm giường không để phục hồi trạng thái xương

Chính vì thế, khi chọn mua nệm cho mình và gia đình, khi đi mua nệm người dùng cần hết sức lưu ý kiểm tra các yếu tố để mua cho mình chiếc nệm tốt nhất

Similar Products

911323462488256159

Add a review