Các nhận biết nệm cao su thiên nhiên 100% tránh kẻ bán lừa gạt

Add a review
Cách nhận biết nệm cao su thiên nhiên 100% dành cho mọi người chính hãng chất lượng cao. Bảo vệ cao túi tiền và gia đình.

Descriptions

Ngày nay có rất hãng công ty thành lập ra, nhưng không biết mình đi công ty nào đến công ty  này. Họ rất hay kể về một người chuyên đi n dạo. Sẽ giúp bạn có được một giấc ngủ đệp khi mua nệm này. Tạo nên nột số sản phẩ đặc biệt dành cho ngườ đừng cửa làm việc hoài. Hãy tìm hiểu cách nhận biết nệm cao su thiên nhiên 100%

Lợi ích nệm cao su thiên nhiên 100% thật mang lại


Độ đàn hồi cao
Đây là đặc tính nổi bật nhất của cao su thiên nhiên.Sau khi kéo căng độ dài gấp 9 lần trạng thái ban đầu thì cao su thiên nhiên vẫn có thể phục hồi về nguyên trạng thái ban đầu. Để có được đặc tính này thì các phân tử trong cao su thiên nhiên luôn luôn chuyển động và trong quá trình này thì các phân tử nhỏ luôn luôn co kéo lẫn nhau vì thế các phân tử hợp lại với nhau thành một mớ dây hỗn loạn nên khi kéo căng các chuỗi phân tử này sẽ căng ra rồi khi loại bỏ lực chúng lại trở về trạng thái nguyên vẹn ban đầu.


An toàn
Cao su thiên nhiên được làm 100% từ mủ cao su tự nhiên không chứa các loại hóa chất độc hại vì thế nó an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng.

Khi sử dụng các sản phẩm từ cao su thiên nhiên như đệm, chăn ga gối người dùng sẽ không phải đối mặt với các tình trạng như bệnh ngoài da hay bệnh đường hô hấp do vi khuẩn không có cơ hội xâm nhập vào và gây ra bất cứ rắc rối nào.

Kháng khuẩn
Cao su thiên nhiên vốn là chất có khả năng kháng khuẩn tự nhiên chính vì thế khi sử dụng sản phẩm từ chất liệu này những loại vi khuẩn, mầm bệnh sẽ không có cơ hội tấn công và gây ra bất kỳ rắc rối nào.

Độ bền cao
Một sản phẩm được làm từ cao su thiên nhiên như đệm cao su hay gối cao su thường có tuổi thọ kéo dài hàng chục năm liền. Chính vì thế khi đầu tư một sản phẩm bất kỳ làm từ chất liệu này bạn có thể hoàn toàn an tâm sử dụng mà không phải lo lắng bất kỳ sự cố hay hỏng hóc nào xảy đến.

Thân thiện với môi trường
Đặc tính của cao su thiên nhiên là có thể tự phân hủy sau khi hết tuổi thọ. Điều này có ý nghĩa bảo vệ môi trường quan trọng, tránh tồn đọng các chất thải rắn gây hại cho hệ sinh thái.

Nhược điểm
Bên cạnh những ưu điểm nổi bật trên thì đệm cao su thiên nhiên vẫn còn tồn đọng một số nhược điểm như

Giá thành của cao su tự nhiên khá đắt so với cao su nhân tạo. Bên cạnh đó sản lượng cao su tự nhiên hiện nay cũng không đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng ngày càng nhiều trên thế giới.

Quy trình sản xuất cao su thiên nhiên vẫn còn gây tranh cãi vì gây ô nhiễm môi trường do các chất thải tạo ra từ quá trình này vẫn chưa được xử ký một cách triệt để.

Cao su thiên nhiên cũng dễ bị oxy hóa bởi môi trường xung quanh do quá trình sản xuất không dùng thêm bất kỳ chất bảo quản nào.

Do tình trạng khan hiếm nên hiện nay cao su thiên nhiên giả bị làm nhái rất nhiều nhất là những sản phẩm chăn ga gối đệm nên bạn cần phải cảnh giác nếu muốn mua được sản phẩm chất lượng nhất,

Cách phân biệt nệm cao su thiên nhiên thật 100%


Về hình dáng
Bạn có thể kiểm tra nệm cao su mình mua là hàng chính hãng hay không bằng cách nhìn hình dáng, màu sắc cũng như mùi của chiếc nệm. Đối với những nệm cao su thật, nệm sẽ có mùi cao su tự nhiên, hơi nồng nhưng không gây khó chịu và sẽ hết mùi sau khi sử dụng một thời gian. Màu sắc của nệm có màu hồng nhạt hoặc kem nhạt, không có màu ngả vàng hay vàng ố như nệm giả.
Kiểm tra trực tiếp nệm
Để kiểm tra nệm, bạn có thể nằm lên nệm, dùng khuỷu tay tì trực tiếp xuống nệm. Nếu khuỷu tay có cảm giác đau và cứng,… độ đàn hồi của nệm không được đảm bảo hoặc nệm lún quá sâu chứng tỏ nệm này có chất lượng không tốt, dễ bị võng theo thời gian.

Nệm cao su chính hãng có đặc điểm ít truyền động. Bạn có thể cùng người khác nằm lên nệm và thử trở mình, xoay người, nằm xuống, đứng lên,… Nếu người bên cạnh có cảm giác ít bị ảnh hưởng hay nệm không có dấu hiệu bị lún thì đây là một chiếc nệm tốt.

Về giá cả sản phẩm
Thông thường, các sản phẩm nệm cao su Lotus bedding Việt Nam có mức giá khá cao bởi thành phần chính được sử dụng từ cao su thiên nhiên. Những loại nệm cao su giả thường có giá thành thấp hơn, thậm chí rất thấp. Khách hàng không nên ham rẻ mua những sản phẩm nệm kém chất lượng này.

Similar Products

3166513553155784004

Add a review