Nhà sản xuất 2003 Giới thiệu bí quyết chọn đệm tốt cho người dân TPHCM

Add a review
Giới thiệu các chọn nệm chất lượng tốt dành cho mọi người. Chọn dễ dàng dành cho mọi người. Đúng người đúng việc.

Descriptions

Trên thị trường có rất nhiều nhãn hiệu nệm cao cấp khác nhau, đủ loại từ nệm cao su đến nệm lò so, nệm mouse… nhưng còn có các loại nệm giá vừa phải cho mọi người.

Cô Lê Mai Hồng, giáo viên tiểu học tại quận Tân Phú, TP.HCM cho biết: ”Trươc đây, tôi thường nằm nệm giá rẻ bìn dân, thường rất nhanh xẹp của những nhãn hiệu kém nổi tiếng. Nằm rất đau. Những điều mà tôi yêu cầu cho đệm có chất lượng tốt nhất nhưng với giá hợp lý.


Nệm chất lượng là như thế nào?

Theo kinh nghiệm của nhân viên kinh doanh chăn drap gối Vivian, khi chọn một chiếc nệm chất lượng kém, điều đầu tiên là bạn chẳng bao giờ có được một giấc ngủ ngon. Đặc biệt khi chọn những loại nệm mềm giá rẻ sẽ dễ khiến cơ thể bị mắc kẹt bên trong dưới nệm. Ngược lại những chiếc nệm có độ cứng quá sẽ ảnh hưởng đến cơ thể. Giấc ngủ không ngon khiến sức khỏe sớm muộn cũng bị sa sút, mệt mỏi kéo dài. Khuyến cáo của các bác sĩ cho thấy chất lượng của nệm ảnh hưởng rất lớn đến cột sống. Ngoài bị ảnh hưởng bị đau lưng nhức mỏi lưng còn tốn chi phí tiền chữa bệnh rất nhiều.
Ngoài ra còn bị các vấn đề về da liễu nếu bị dị ứng với các thành phần của nệm. Cũng khá nhiều người thường đi đến bệnh viên khám bệnh nhưng ít người nghĩ nó xuất phát từ chính căn phòng ngủ của mình.
Vì vậy, một sản phẩm chăn drap gối nệm cao cấp phù hợp cần có những kết cấu chắc chắn để nâng đỡ tốt. Thứ nhất là sự thoải mái. Đó là cách mà bạn có thể cảm nhận được trên bề mặt của nệm khi nằm lên nó. Một tấm nệm “êm như nhung” là những gì bạn có thể cảm nhận được khi dùng ngón tay ấn xuống bề mặt. Cảm nhận được mức độ êm ái, thoải mái còn phụ thuộc vào những lớp bọc bên trên, vào màn hay chăn bông cũng như sở thích cá nhân của mỗi người. thứ hai là sự nâng đỡ tuyệt vời dành cho mọi người. Khả năng vững chắc của những chiếc đệm sẽ nâng đỡ cơ thể rất tốt cho mọi người sử dụng. Giả sử không có sự nâng đỡ làm cho người nằm rất dễ bị các vấn đề xương khớp hay đau lưng.

Thứ ba là tiêu chí độ bền. Mọi người nên quan tâm đến các tiêu chí bảo hành để đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất. Nệm cần tạo ra cảm giác thoái mái và sự nâng đỡ vững chắc, song song đó cũng cần có tuổi thọ đạt hiệu quả cao. Phần này thường được quyết định ở phần nguyên liệu vật liệu và quy trình sản xuất là vô cùng quan trọng.
Thế nào là sản phẩm nệm phù hợp với giá thành hợp lý
Nệm bông tinh khiết là sản phẩm ra đời sau này tại thị trường Việt Nam nhưng mau chóng được người tiêu dùng ưa thích. Lý do bởi dòng sản phẩm này được coi là khá phù hợp với túi tiền của người Việt Nam. Hơn nữa, nó được cấu tạo từ  các sợi bông đơn giản nhưng hiệu quả cao dành cho mọi người.
Ông Nguyễn Minh Quang, trưởng phòng kinh doanh công ty Nệm VIVIAN cho biết, Đệm được sản xuất từ những sợi Polyester đem lại hiệu quả tốt nhất dành cho mọi người thích nằm cứng. Chính vì vậy nệm không bồng bềnh và khi người nằm lên mặt nệm vẫn giữ một mặt phẳng như vậy thì khung xương mới không bị xô, vẹo và nhờ vậy nệm không gây đau lưng cho người nằm. Do lõi nệm có cấu tạo là các sợi Polyeste nên rất an toàn và không gây dị ứng. Đặc biệt, đệm bông ép được cấu tạo sợi Polyester rất thoáng khí khi sử dụng. THường những sản phẩm này được gấp gọn nhẹ 3 gấp tạo sự tiện lợi và thuận tiện cho việc di chuyển khi sử dụng.

Nhiều đơn vị như Nệm VIVIAN đã làm ra các sản phẩm nệm bông tinh khiết được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của thế giới, đảm bảo chất lượng mà giá cả lại phải chăng. Điển hình, nệm Vivian đã được sản xuất bằng cách dùng bông tinh khiết, khi ép không sử dụng hóa chất, không sử dụng keo dính để liên kết. Với sản phẩm có công nghệ ép siêu khuẩn với tỷ trọng cao, đạt hiệu quả tốt nhất cho người dung. Việc vận chuyển và bảo quản vệ sinh dễ dàng hơn bao giờ hết. Sự tiện lợi của đệm bông gòn ép hàn quốc Vivian được nhiều người sử dụng 4 mùa trong năm, dễ dàng tháo lắp và giặt dễ dàng với những phương pháp thông thường.
Với những mẫu nệm bông tinh khiết của VIVIAN, người tiêu dùng có thể an tâm về 2 tiêu chí quan trọng, đó là vừa tốt cho sức khỏe, vừa phù hợp với túi tiền.

Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Nệm Vivian
Nệm VIVIAN – Nâng niu giấc ngủ Việt – Since 2003
301/1, Ấp 1, Tỉnh lộ 15, Xã Tân Thạnh Tây, huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh
Hotline bán hàng: 0967.295 439 – 028. 3795 0655
Email: kdnemvivian@gmail.com
Website: nemvivian.vn
Vivian chuyên sản xuất nệm và gia công lõi đệm, chần vải tạo múi cao cấp

Similar Products

2460700002329230450

Add a review